หน้าอกสวย ธรรมชาติ ด้วยซิลิโคนทรงหยดน้ำ

การศัลยกรรมเสริมหน้าอกนั้นเป็นการผ่าตัดเสริมความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยจุดประสงค์ในการผ่าตัดเสริมหน้าอกของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันออกไป เช่น การศัลยกรรมหน้าอกเพื่อปรับขนาดหน้าอกให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ปรับรูปทรงให้สวยงามพอดีกับสรีระร่างกาย หรือในผู้ที่มีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย การผ่าตัดเสริมหน้าอกยังเป็นการผ่าตัดเพื่อปรับรูปทรงหน้าอกที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูดีได้
นอกจากเทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่หลากหลาย ที่จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการแล้ว การเลือกซิลิโคนให้เหมาะสมก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน เพราะซิลิโคนนั้นมีหลายทรง หลายชนิด หลายรูปแบบ เพื่อให้การเสริมหน้าอกนั้นเป็นไปตามวัตถุประสงค์ จำเป็นต้องเลือกซิลิโคนที่เหมาะสมกับตัวเอง

ซิลิโคนทรงหยดน้ำ

ซิลิโคนทรงหยดน้ำถูกออกแบบมาเพื่อเลียนแบบอวัยวะร่างกาย เพื่อให้ได้หน้าอกที่เป็นธรรมชาติมากกว่า มีลักษณะเหมือนทรงหน้าอกเดิมของผู้หญิง ปลายถันจะเชิดขึ้นเล็กน้อย ช่องว่างระหว่างซิลิโคนในเต้านมน้อย ปัญหาซิลิโคนเคลื่อนหรือพังผืดหดรัดจึงเกิดน้อยลง หากอยู่ในท่านอนจะไม่เห็นขอบถุงเต้านมเทียม
การศัลยกรรมเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำจะต้องเสริมให้สมดุลกับรูปร่าง ลักษณะของร่างกาย และต้องคำนึงถึงขนาด รูปทรง และวอลลุ่มของซิลิโคน

    

เสริมหน้าอกทรงหยดน้ำเหมาะกับใคร

  1. ผู้ที่มีระยะห่างระหว่างหัวนมกับฐานเต้านมน้อย เพราะมีพื้นที่ใส่ซิลิโคนไม่ใหญ่พอที่จะสามารถใส่ซิลิโคนทรงกลมได้
  2. หน้าอกสูง โดยปกติระยะห่างระหว่างกลางไหปลาร้ากับหัวนมจะอยู่ประมาณ 18-22 เซนติเมตร ถ้าตำแหน่งของหัวนมสูงกว่านี้การใส่ซิลิโคนทรงกลมจะยิ่งดันหน้าอกให้สูงขึ้นอีก ทำให้ไม่สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ตามที่ต้องการได้ ซิลิโคนทรงหยดน้ำจึงเหมาะกับกรณีนี้ เพราะจะทำให้หน้าอกมีวอลลุ่ม และหน้าอกไม่ถูกดันให้สูงเกินไป
  3. ผู้ที่ต้องผ่าตัดแก้ไขหน้าอก ซึ่งเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การอักเสบ, การติดเชื้อหรือมีเลือดออก, มีภาวะพังผืดหดรัดตัว, ต้องการเปลี่ยนรูปแบบหรือรูปทรงของซิลิโคนหรือต้องการเปลี่ยนขนาด, มีการแตกของซิลิโคน ซึ่งพบได้น้อยมากในปัจจุบัน, การเคลื่อนตำแหน่งของซิลิโคน, การหย่อนคล้อยของหน้าอก เป็นต้น

ผู้ที่สนใจเสริมหน้าอกควรศึกษาข้อมูล เลือกศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านการเสริมหน้าอก และทีมผ่าตัดที่มากประสบการณ์ เลือกสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานสากล มีเครื่องมือ เทคโนโลยีที่ครบครัน และทันสมัย เพื่อผลการผ่าตัดที่น่าพอใจ เพราะปัจจัยเหล่านี้มีความสำคัญในทุกขั้นตอนการเสริมหน้าอก ทั้งก่อนผ่าตัด และหลังผ่าตัด ทั้งการเลือกซิลิโคน และการวางแผนการผ่าตัดที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลผ่าตัดที่ดี และป้องกันภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้

10 ข้อดี ผ่าตัดเสริมหน้าอกที่พญาไทศรีราชา

  1. ใช้ซิลิโคนที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหาร และยา สหรัฐอเมริกา (US FDA) มีเอกสารรับประกัน และมีกล่องผลิตภัณฑ์เพื่อความมั่นใจ สามารถตรวจสอบกับบริษัทผู้ผลิตเต้านมเทียมซิลิโคนได้ด้วยตนเอง
  2. ผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ ด้านศัลยกรรมตกแต่งที่ผ่านการฝึกอบรมการเสริมหน้าอก และศัลยกรรมหน้าอกเพื่อความสวยงามจากประเทศเกาหลีใต้โดยเฉพาะ
  3. ก่อนผ่าตัดเสริมหน้าอก มีไซซ์ซิลิโคนให้ลองใส่ก่อน เพื่อให้ได้ขนาดหน้าอกที่เหมาะสม และพอใจที่สุด โดยร่วมกันตัดสินใจกับศัลยแพทย์
  4. โรงพยาบาล และห้องผ่าตัดได้มาตรฐานระดับสากล มีคุณภาพด้านความปลอดภัยสูง เชื่อถือได้ และมีทีมผ่าตัดที่มากประสบการณ์
  5. ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ก่อนผ่าตัดเสริมหน้าอก มีการวางแผนปริมาณยาสลบให้เหมาะสมกับคนไข้อย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัย และป้องกันภาวะแทรกซ้อนขณะผ่าตัด และหลังการผ่าตัด
  6. เสริมหน้าอกโดยการใส่ซิลิโคนแบบไร้สัมผัส (Non-Touch Technique) ใช้อุปกรณ์เฉพาะในการใส่ซิลิโคน ทำให้มีรอยแผลที่เล็ก ไม่ช้ำ พักฟื้นน้อย ทำให้แผลผ่าตัดหายไวขึ้น
  7. ใช้เทคนิคผ่าตัดเสริมหน้าอกที่เหมาะสมกับลักษณะของร่างกาย เพื่อลดปัญหาหน้าอกผิดรูป ทำให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ทรงหน้าอกถูกใจ
  8. เย็บแผลผ่าตัดสามชั้นโดยแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง ทำให้หมดกังวลเรื่องแผลคีลอยด์
  9. หลังผ่าตัดเสริมหน้าอกมีแผลระบายเลือด ทำให้เต้านมไม่ช้ำ
  10. ราคาผ่าตัดรวมการนอนโรงพยาบาล เพื่อให้ยาฆ่าเชื้อทางเส้นเลือด และยาระงับปวดแล้ว

ศัลยแพทย์ สถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน ทีมผ่าตัดที่มากประสบการณ์ และการเลือกซิลิโคน เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้การผ่าตัดเสริมหน้าอกนั้นปลอดภัย และป้องกันการเกิดภาวะแทรกซ้อนได้ หากมีองค์ประกอบสำคัญครบถ้วน การเพิ่มเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจ ด้วยการเสริมหน้าอกก็จะได้ผลที่น่าพอใจ และสวยได้อย่างสบายใจ


ปรึกษาแพทย์


    Related Health Blogs

    Related Doctors